- Hiểu rõ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty (cách thức sử dụng, triển khai, giá bán, ...);
- Tìm kiếm, phát triển, triển khai sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng & đảm bảo KPI doanh số;
- Phân tích yêu cầu và tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng dịch vụ, concept sản phẩm, chuẩn bị các tài liệu giưới thiệu sản phẩm, dịch vụ;
- Chốt đơn hàng và xác nhận thông tin cho các bộ phận liên quan triển khai đơn hàng;
- Quản lý database khách hàng;
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp (Trưởng bộ phận/Giám đốc Chi nhánh);
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.