TỔNG QUÁT CÔNG VIỆC:
Tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách về sản phẩm, đồng thời xây dựng niềm tin của khách hàng về dịch vụ bảo hiểm của Hanwha Life
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hiện tại, ghi nhận những ý kiến góp ý, trao đổi và phản hồi từ khách.
Lên lịch hẹn cho bộ phận Kinh doanh gặp khách hàng
CỤ THỂ CÔNG VIỆC:
Gọi cho khách theo data công ty cung cấp
Mời khách hàng đến dự tiệc, hội thảo, sự kiện theo danh sách và lịch hẹn của Công ty đặt sẵn
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hiện tại
Tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách về sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life
Ghi nhận những ý kiến góp ý, trao đổi và phản hồi từ khách.
Lên lịch hẹn cho bộ phận Kinh doanh gặp khách hàng từ những data có được thông qua trao đổi với khách hàng trước đó
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/Trưởng phòng giao.