Chi tiết công việc
• Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trên địa bàn, chủ yếu là kênh Horeca - Xử lý phản hồi từ khách hàng và thị trường
• Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mãi
• Theo dõi nhập, xuất, tồn kho, phân tích, đánh giá, kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần, tháng
• Tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...)
• Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao • Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng.