Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu
Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ
Phát triển các chiến lược marketing và quảng bá các gói sản phẩm của công ty
Hỗ trợ các event tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự Event (đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện chào hàng, qua người giới thiệu, marketing, quảng cáo,...
Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 122 năm.Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 122 năm.