Duy trì và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiện tại của Công Ty
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu Kiểm định/Hiệu chuẩn thiết bị đo lường
Báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng
Lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình quản lý. Phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan.
Khai thác khách hàng mới.
Xây dựng và quản lý hệ thống khách hàng.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, …
Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng tuần cho người phụ trách.
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Và Đo Lường Đồng Tâm được thành lập năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực Đo lường, chuyên phục vụ cho dây chuyền sản xuất của các Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam
Chúng tôi là đơn vị chuyên kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường được chỉ định từ Tổng cục Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa Học và Công Nghệ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn, cung cấp và lắp đặt các thiết bị và hệ thống đo lường trong các lĩnh vực dung tích lưu lượng , áp suấp v.v.Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Và Đo Lường Đồng Tâm được thành lập năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực Đo lường, chuyên phục vụ cho dây chuyền sản xuất của các Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam
Chúng tôi là đơn vị chuyên kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường được chỉ định từ Tổng cục Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa Học và Công Nghệ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn, cung cấp và lắp đặt các thiết bị và hệ thống đo lường trong các lĩnh vực dung tích lưu lượng , áp suấp v.v.