Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:00-12:00; 13:30-17:00)
Nhiệm vụ công việc
• Mở rộng khách hàng, giới thiệu tới khách hàng các giải pháp phần mềm như Call Center, Cước đầu số, Thiết bị thông minh... trong các lĩnh vực về Thương mại điện tử, về ngân hàng , về Smart City và các dịch vụ quản trị hệ thống và hạ tầng CNTT.
• Tìm hiểu, phân tích yêu cầu của khách hàng, thuyết trình, tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp dựa trên công nghệ của các hãng đối tác và các sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Thực hiện các hoạt động đấu thầu, quản trị dự án
• Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
• Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng
• Đề xuất và thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu công ty
• Công việc sẽ trao đổi chi tiết thêm trong quá trình phỏng vấn.