Gọi điện và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng và các tiện ích, tư vấn và chốt Hợp đồng;
Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho Khách hàng;
Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi các công việc hỗ trợ Khách hàng.
Kết nối Khách hàng với các Phòng chuyên môn có liên quan (theo nhu cầu của Khách hàng) và theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ của các Phòng chuyên môn khác cho Khách hàng.
Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà, mời tham dự các buổi kết nối doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và các hợp đồng được ký kết.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
Hoàn thành OKRs được giao.
Báo cáo định kỳ theo quy định với người giám sát trực tiếp.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng;
eSmart là đơn vị cung cấp dịch vụ Văn phòng chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tốt nhất tại Việt Nam.eSmart là đơn vị cung cấp dịch vụ Văn phòng chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tốt nhất tại Việt Nam.