Chi tiết công việc:
-Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến fanpage của shop, tư vấn bán hàng, chốt đơn, chăm sóc khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Sử dụng các nền tảng, phần mềm của công ty để quản lý công việc, đơn hàng
- Giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận feedback của khách hàng và đưa ra hướng xử lý
- Lên kế hoạch resale với khách hàng cũ và up-sale với khách hàng mới và tiềm năng
- Gửi quà tặng cho khách hàng, đối tác
- Và một số công việc khác do Leader yêu cầu.
Yêu cầu nho nhỏ:
- Có giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo trong công việc.
- Trung thực và có khả năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp trung cấp cao đẳng là một lợi thế