Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Cp Vận Chuyển Và Xuất Nhập Khẩu đại Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Cp Vận Chuyển Và Xuất Nhập Khẩu đại Nam

5,000,000 - 100,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng.
- Thuyết phục khách hang ký kết hợp đồng giao nhận, vận chuyển, xuất nhập khẩu với công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
- Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi.
- Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Báo cáo vấn đề liên quan cho quản lý, giám đốc công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.  Có kinh nghiệm sales hoặc có hiểu biết về logistics là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, năng động và tự tin cao, khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực.
- Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office.
- Tiếng Anh đọc hiểu mail. Giao tiếp tiếng anh tốt là lợi thế.
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
 
  5-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-13 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-25 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-35 triệu VNĐ
 31/05/2024