Nội dung công việc
- Tư vấn trực tiếp tới khách hàng tiềm năng từ các kênh Marketing.
- Khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng (bạn được đào tạo để làm sao có nhiều khách hàng)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.