Duy trì, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho các khách hàng được công ty giao phó
Thiết lập và xử lý đơn đặt hàng của các khách hàng.
Chăm sóc hệ thống khách hàng công ty, thúc đẩy khách hàng tiêu thụ hàng hóa ổn định và phát triển.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty.
Tìm kiếm khách hàng mới
Lập kế hoạch tìm kiếm phát triển thị trường.
Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu khách hàng.
Lập danh sách khách hàng tiềm năng để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Xúc tiến chào sản phẩm, hỗ trợ giao hàng.
Theo dõi đốc thúc thực hiện theo đúng đơn hàng đã đặt.
Xử lý các vấn đề phát sinh : Chất lượng sản phẩm, giao hàng
Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
Thu thập thông tin thị trường, đổi thủ cạnh tranh, nhóm khách hàng và khu vực thị trường được giao
Đề xuất các biện pháp để thúc đẩy quảng bá sản phẩm.
Quản lý hồ sơ khách hàng và kế hoạch chăm sóc :
Lập hồ sơ khách hàng
Lên lịch chăm sóc khách hàng.
Thu thập thông tin về khách hàng : Tài chính, mức độ gắn bó, khả năng mở rộng quy mô, tiêu thụ sản phẩm.
Nhiệm vụ khác
Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, năm theo chỉ đạo của cấp trên
Chia sẻ, hỗ trợ thông tin với đồng nghiệp : thông tin về sản phẩm, thị trường
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Công ty Cổ phần PuriOne là đơn vị phân phối sản phẩm nước uống tinh khiết đóng bình PuriOne (Nước uống đóng bình PuriOne). PuriOne sử dụng nguồn nước từ Nhà máy AquaOne Hậu Giang – đơn vị được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận công trình xanh Edge – với công nghệ tinh lọc đa tầng chuẩn Châu Âu.Công ty Cổ phần PuriOne là đơn vị phân phối sản phẩm nước uống tinh khiết đóng bình PuriOne (Nước uống đóng bình PuriOne). PuriOne sử dụng nguồn nước từ Nhà máy AquaOne Hậu Giang – đơn vị được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận công trình xanh Edge – với công nghệ tinh lọc đa tầng chuẩn Châu Âu.