Chi tiết công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Có cung cấp data).
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng đầu tư và hỗ trợ thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.