Chi tiết công việc
- Thiết lập và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Duy trì và phát triển công việc kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nắm được quy trình, quy định bán hàng trong công ty
- Hiểu rõ sản phẩm cũng như chiến lược của công ty
- Chăm sóc khách hàng, sử dụng thông thạo phần mềm quản lý khách hàng của công ty
Yêu cầu
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Giọng nói: Dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có khả năng xử lí các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản (Thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng doanh thu + Thưởng khác nếu có + Phụ cấp (Ăn trưa, điện thoại, xăng xe)
- Làm việc giờ hành chính (8h-12h/ 13h30 – 17h30) từ thứ 2 đến thứ 7
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Hưởng các chế độ thưởng cứng của công ty như (Sinh nhật, ngày 30/4 – 1/5, ngày 8/3, Ngày 20/10, lương tháng 13, lễ tết …)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm /lần
- Tăng lương 1 năm/lần đối với nhân viên và 1 năm/2 lần đối với cấp quản lý
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện, nhiệt huyết, năng động
- Được trang bị điện thoại di động làm việc
- Tham gia các buổi team-building cùng công ty.
Địa chỉ làm việc
- Trụ sở Hà Nội: Ngõ 100, đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
- CN Đà Nẵng: Số 107 Phạm Đình Hổ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
- CN Hồ Chí Minh: Số 20, đường 34B, phường An Phú, TP Thủ Đức