Nội dung công việc
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng.
- Chào hàng sản phẩm công ty đến khách hàng .
- Có kinh nghiệm về làm hồ sơ đấu thầu là lợi thế.
- Gọi điện, gửi email theo danh sách công ty cung cấp .
- Sử dụng các kênh trên internet (facebook, zalo,...) để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Đăng bài quảng cáo trên các diễn đàn và mạng xã hội.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau khi bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương nặng.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, chủ động, chịu được áp lực công việc .
- Không ngại di chuyển.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, có kiến thức về điện – cơ
Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000đ - 15.000.000đ/ tháng
- Thời gian làm việc giờ hành chánh: từ Thứ 2 - Thứ 7
- Được đóng BHXH theo quy định.
- Thưởng ngày Lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng đột xuất theo thành tích đạt được.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn và kiến thức ngành.
- Chế độ khác của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, party, hiếu hỷ, sinh nhật …