'Tìm kiếm, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng .
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp của công ty cho khách hàng.
Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng.
Viết các tài liệu đề xuất giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.
Lập kế hoạch triển khai và quản lý tiến độ các dự án.
-Chăm sóc khách hàng và theo suốt quá trình thực hiện việc bán hàng nhằm có những hỗ trợ kịp thời cho KH.
-Làm các công việc mà cấp trên giao phó.
Chi tiết công việc có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.