Đang xử lý

Comit Corp

Comit Corp


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Comit Corp

Comit Corp


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

COMIT Corporation được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003, có trụ sở là Văn phòng đại diện Acterna (Acterrna hiện nay là VIAVI Solutions - Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về Đo lường & Thử nghiệm Truyền thông). Công ty áp dụng một hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm để thúc đẩy năng suất và cam kết cho khách hàng và nhân viên đồng nghiệp. Chúng tôi tuyển dụng hơn 250 cá nhân có năng lực cao được truyền cảm hứng từ quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm. Với ba công ty con tại Việt Nam, Myanmar, Philippines, chúng tôi phục vụ khách hàng trên khắp Đông Nam Á và Châu Phi.

Để nắm bắt xu thế và sự kết hợp của các công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngoài việc triển khai trí tuệ nhân tạo, ứng dụng Internet vạn vật, dữ liệu lớn, chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các giải pháp về Chuyển đổi số cho Nhà khai thác hướng tới Nhà cung cấp dịch vụ số, như cũng như các giải pháp tổng thể cho Chuyển đổi Kỹ thuật số Nhà máy. Tham vọng của chúng tôi là hướng tới một nền văn hóa hiệu suất cao, đặt khách hàng làm trọng tâm của COMIT, đồng thời trung thực với các giá trị và mục đích của chúng tôi: Hoàn thiện Truyền thông.
Tầm nhìn & Sứ mệnh của COMIT
“Trở thành nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ sáng tạo hàng đầu trong khu vực để hoàn thiện thông tin liên lạc, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tài năng và tận tâm với khách hàng của chúng tôi.”
COMIT NGAY HÔM NAY - Chuyên gia hoàn thiện thông tin liên lạc
COMIT hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý truyền thông, nhà cung cấp dịch vụ và nhà sản xuất, cung cấp các giải pháp và dịch vụ sáng tạo, giúp điều chỉnh, phát triển, sản xuất, lập kế hoạch, triển khai, vận hành, bảo trì và giám sát các mạng và hệ thống. Chúng tôi cung cấp các giải pháp & dịch vụ hiện đại nhất trong lĩnh vực truyền thông bao gồm Kiểm tra & Đo lường, Lập kế hoạch & Tối ưu hóa RAN, tích hợp BSS / OSS, Dịch vụ Kỹ thuật số và kỷ nguyên mới của IoT & AI. COMIT là đối tác của bạn để thành công. Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp mà còn là đối tác thúc đẩy Trải nghiệm khách hàng, Trí tuệ kinh doanh và lợi nhuận cuối cùng của bạn trong một thế giới kinh doanh ngày càng thách thức.

Thông tin liên hệ

Ms Mai
Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Comit Corp đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 09/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây