- Tư vấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thông tin, sản phẩm, dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng và phát triển các kênh bán hàng tiềm năng.
- Theo dõi thực hiện đơn hàng đảm bảo nghiệm thu đúng chất lượng yêu cầu.
- Đề xuất các chương trình bán hàng - chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng cơ hội bán hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hoá trong cửa hàng.
- Kiểm tra, cập nhật và đảm bảo sản phẩm đầy đủ và đúng tem giá.
- Đảm bảo vệ sinh, hình ảnh của cửa hàng.
- Thông báo tới khách hàng toàn bộ các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, cửa hàng đến cấp quản lý.
- Nắm và hiểu rõ các tính năng, công dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.