-Tìm kiếm cơ hội bán hàng.
-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
(Trao đổi thêm khi phỏng vấn).
Giấy phép thành lập và hoạt động số 33GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 04/05/2005
Giấy phép thay đổi tên số 33/GPĐC13/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 09/03/2016Giấy phép thành lập và hoạt động số GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày //
Giấy phép thay đổi tên số /GPĐC/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày //