- Cập nhật thông tin, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của những thương hiệu mà công ty hợp tác.
- Lên ý tưởng, thiết lập kế hoạch chiến lược phù hợp và hiệu quả.
- Làm việc theo 2 hình thức: độc lập cá nhân và đội nhóm.
- Thống kê, kiểm soát, báo cáo tiến độ hoàn thành công việc trực tiếp với Quản lý.
- Theo dõi tình hình giao dịch và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng thông qua zalo, facebook, email, điện thoại, viber...
- Hỗ trợ tư vấn báo giá, mở tài khoản giao dịch cho khách hàng.
- Duy trì và nâng cao mối quan hệ khách hàng.
- Được đào tạo về marketing online.
- Những công việc khác dựa theo yêu cầu từ quản lý đưa xuống.