• Lập kế hoạch bán hàng về sản phẩm công ty phân phối thiết bị điện tử thông minh.
• Tìm kiếm khách hàng mới.
• Chào hàng, giới thiệu các sản phẩm do công ty cung cấp.
• Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
• Làm các thủ tục để xuất hàng.
• Theo dõi quá trình giao hàng cho khách.
• Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, báo cáo nội dung kết quả đến Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh.
• Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới