Đang xử lý

Công Ty Tnhh Mi4Vn

Công Ty Tnhh Mi4Vn


Cá nhân
0 - 9 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Mi4Vn

Công Ty Tnhh Mi4Vn


Cá nhân
0 - 9 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Mi4VN với bề dày hoạt động từ năm 2013, với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực thiết bị điện tử thông minh, chúng tôi cũng nhận thấy tại thị trường Việt Nam hiện tại đang phát triển những sản phẩm thông minh giúp cho người dùng có thể đơn giản hóa mọi thứ, để cuộc sống mỗi người được thông minh hóa, và dễ chịu hơn. Chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi nhất, tiết kiệm thời gian, các thiết bị cực kỳ dễ lắp đặt và sử dụng, và quan trọng hơn cả là mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Chúng tôi triển khai R&D các dự án thiết bị điện tử dựa theo nhu cầu của khách hàng, và thương mại hóa 1 số sản phẩm, các sản phẩm Mi4vn được thiết kế với tiêu chí sáng tạo, an toàn, tiện dụng, dễ dàng sử dụng và giá cả phù hợp với đối tượng khách hàng từ trung cấp.
Với kinh nghiệm về thương mại điện tử, bán hàng online lâu năm, Chúng tôi đã thiết lập mi4vn.com như một kênh phân phối bán lẻ online chuyên về thiết bị điện thông minh, nhằm cung cấp tới mọi khách hàng trên toàn quốc dịch vụ bán hàng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất có thể, với mục tiêu phổ cập sản phẩm thiết bị thông minh tới nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm mới với tính năng độc đáo được cập nhật liên tục và truyền thông tới khách hàng cuối. Chúng tôi cũng triển khai đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sau bán như bảo hành, sửa chữa nghiêm chỉnh, uy tín với khách hàng. Chún tôi cũng triển khai dịch vụ thi công lắp đặt tại Hà Nội, chăm sóc khách hàng toàn quốc để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại mi4vn.com. Chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thiết bị điện thông minh số 1 Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Bộ phận nhân sự
44 Lê Văn Lương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Mi4Vn đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây