Mô tả công việc:
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty (máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy fax, máy đa chức năng, máy chiếu v.v…) đến khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài thông qua gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp.
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng trực tiếp (Văn phòng nước ngoài, Tổ chức phi chính phủ, Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, khách hàng tại khu công nghiệp….)
- Thực hiện việc kinh doanh dựa trên Quy trình bán hàng chuyên nghiệp:
+ khảo sát hiện trạng và nhu cầu khách hàng về mảng in ấn.
+ Phân tích chi phí và điều kiện sử dùng hiện trạng
+ Đưa ra giải pháp để giúp KH tiết kiệm chi phí và vận hành tốt hơn
+ Đàm phán và chốt Hợp đồng treo quy định của công ty
- Xây dựng hệ thống khách hàng cho riêng mình, trên địa bàn được cấp trên phân bổ.
- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt nhu cầu phát sinh của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi khách, nhánh chóng giải quyết hoặc đề xuất hướng giải quyết với cấp trên.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách.
- Làm báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Có trách nhiệm đảm bảo doanh số theo tháng, quý, năm.
- Làm việc theo nhóm, sẽ luôn được hỗ trợ từ phía Tổ trưởng và Trưởng Phòng.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương triệu chiết khấu hoa hồng thưởng doanh số thưởng quý, năm Tổng thu nhập trung bình triệu/ tháng
- Thời gian: Giờ hành chính (từ thứ hai - trưa thứ bảy)
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp
Yêu cầu:
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy văn phòng.
- Kỹ năng: giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học hợp lý và khả năng làm việc theo nhóm
- Tin học: Thành thạo tin văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt. (TOEIC TRÊN 550)