- Thu thập, xử lý, sắp xếp hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Kiểm tra cân đối hóa đơn, chứng từ kế toán, xuất hóa đơn GTGT, lưu chứng từ
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập các loại báo cáo gửi lên cơ quan chức năng khi có yêu cầu
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Lên BCTC theo tháng, quý, năm của khách hàng đảm bảo tính chính xác về số liệu và đúng thời hạn công ty giao
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.