CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Kiểm tra lại tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
- Hạch toán chứng từ, hóa đơn
- Luân chuyển các loại giấy tờ theo trình tự khoa học
- Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần
- Thống kê và phân tích số liệu về thực trạng kinh doanh, sản xuất
- Sử dụng phần mềm kế toán để theo dõi, quản lý số liệu doanh thu, quan hệ khách hàng; Lập chứng từ, hóa đơn và báo cáo.
- Theo dõi tình hình tài chính của doanh nghiệp thông qua các chứng từ, tài khoản và báo cáo tài chính.
- Theo dõi và thu hồi công nợ (khách hàng)
- Thực hiện các nghiệp vụ với ngân hàng: thanh toán, rút/nộp tiền mặt, sao kê tài khoản, lập hồ sơ vay….
- Mua vật tư, hàng hóa
- Thực hiện các nghiệp vụ với BHXH-BHYT
- Thực hiện các công việc khác của Công Ty theo chỉ đạo của BLĐ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên quản lý trực tiếp: Báo cáo hằng ngày (bằng điện thoại, email, zalo…) và báo cáo hàng tháng bằng văn bản vào ngày 02 của tháng tiếp theo.