NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản lý tổng quát chi phí hoạt động toàn công ty
- Quản lý theo dõi công nợ phải trả :
+ Lập kế hoạch thanh toán hàng tuần/tháng
+ Chủ động liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.
- Lên báo cáo công nợ đối tác phải trả hàng tháng.
- Kiểm tra , kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh mảng nợ phải trả , xử lý kịp thời các sai sót (nếu có).
- Trực tiếp thực hiện quản lý chi phí và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét chứng từ đề nghị thanh toán, lập phiếu…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng