Chi tiết công việc
- Hỗ trợ Giám đốc phụ trách các công việc văn phòng được giao;
- Đảm bảo khu vực làm việc được giao luôn trong tình trạng sạch sẽ, thẩm mỹ cao;
- Đón tiếp khách hoặc đối tác đến tham quan, làm việc tại Công ty;
- Hỗ trợ Khách hàng hoặc đối tác các thông tin cần thiết, như: Tìm người cần liên hệ, các thông tin liên quan khác nằm trong phạm vi cho phép;
- Lưu giữ các thông tin Khách hàng hoặc đối tác đến tham quan làm việc, như: Tên, Số điện thoại, địa chỉ, lời nhắn,...
- Phối hợp với các bộ phận khác, nhân viên, giáo viên trong Công ty để công việc được trôi chảy;
- Các công việc khác được giao thuộc phạm vi trách nhiệm.