Chi tiết công việc:
- Quản lý và phát triển hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty
- Hỗ trợ giấy tờ thủ tục khi khách hàng giao dịch.
- Đón tiếp khách, hỗ trợ các công việc trong các sự kiện của công ty
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Thực hiện công tác theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của công ty.
- Lập báo cáo công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi đầy đủ hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi 18-25
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Giao tiếp tốt, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận ứng viên trái ngành, được đào tạo khi làm việc
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn. Tăng lương theo năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: Du lịch, team building, sự kiện...
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13 và các phúc lợi khác.