NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động của các tòa nhà.
- Theo dõi, kiểm soát, liệt kê các Hợp đồng.
- Làm đề nghị thanh toán cho khách thuê: Chốt chỉ số điện nước, danh sách gửi xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng) và các phát sinh khác => Nộp về kế toán ngày 25 hàng tháng.
- Gửi đề nghị thanh toán đến khách thuê vào ngày 29 hàng tháng. Theo dõi khách thanh toán.
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật, bảo trì máy lạnh, thang máy, PCCC và báo cáo các hạng mục cần sửa chữa của tòa nhà khi phát sinh
- Phổ biến, kiểm tra, theo dõi các quy trình vận hành tòa nhà đối với tạp vụ, bảo vệ, khách thuê bên trong và khách ra/vào tòa nhà.
- Cập nhật thông tin, danh sách gửi xe, làm thẻ xe hoặc thay đổi thẻ xe của khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng; phụ lục hợp đồng thuê; thanh lý HĐ và các văn bản khi phát sinh.
- Hướng dẫn, tư vấn chốt sale với khách khi có nhu cầu thuê nhà/văn phòng
- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc