- Tuyển dụng theo yêu cầu và các nghiệp vụ đào tạo hội nhập nhân sự theo quy định.
- Thủ tục về chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Thực hiện nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động.
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận, ký kết, gia hạn, đánh giá sau thời gian thử việc, chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương/ phụ cấp bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển vị trí công tác và cập nhật hồ sơ của người lao động.
- Quản lý các hoạt động hành chính bao gồm: Hệ thống cơ sở vật chất, tổ chức sự kiện nội bộ. Phối hợp với pháp lý kiểm tra và quản lý hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý chất thải và thu gom chất thải thông thường và nguy hại, ….
- Đề xuất mua, làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính và như văn phòng phẩm, nước uống, dịch vụ vệ sinh & bảo vệ, điện, nước, thuê máy photo...
- Các công việc phát sinh khác theo hoạt động công ty.