CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng: Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho Giám đốc để triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Qui trình tuyển dụng.
- Hợp đồng lao động: Lập hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng chính thức cho người lao động.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên
-Chấm công, tính lương hàng tháng.
- Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: Chịu trách thực hiện báo tăng giảm bảo hiểm, chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định, các chế độ chính sách khác cho người lao động khi có phát sinh.
-Xây dựng và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định đã ban hành của công ty.
2. Công tác hành chính
- Quản lý theo dõi các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, xăng xe
- Tiếp nhận, lưu trữ công văn đến và đi.
- Photo, in ấn hồ sơ, tài liệu công ty.
- Mua sắm máy móc, văn phòng phẩm
- Tổ chức thực hiện liên hoan, tất niên, hiếu, hỷ, các phong trào, sự kiện theo yêu cầu của công ty.
- Quản lí con dấu và các tài sản , phương tiện, thiết bị phục vụ cho công việc của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
tm dv xd phước sơn là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Hành Chính Nhân Sự", "GIÁM SÁT KỸ THUẬT TẠI HÀ NỘI". với các kỹ năng như Nắm Bắt Xu Hướng, Tư Vấn, MS Office .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Chuyên Cần, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại tm dv xd phước sơn.