CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tuyển dụng theo tháng, quý.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (Facebook, Zalo, Job sites, v.v.).
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn và theo dõi kết quả.
- Quản lý database ứng viên, cập nhật báo cáo tuyển dụng định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban để tiếp nhận và triển khai nhu cầu tuyển dụng.
- Hỗ trợ công tác onboarding cho nhân sự mới.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cứng 815 triệu + hoa hồng theo hồ sơ tuyển được
- Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng/quý
- Tham gia đầy đủ **BHXH, BHYT, BHTN** theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ phát triển kỹ năng
- Cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực nhân sự
- Được đi du lịch 1 năm 2 lần
địa ốc golden land là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ", "Nhân viên Văn phòng/Kinh doanh". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Kinh Doanh, Quan hệ khách hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Lễ-Tết, Thưởng Theo Dự Án khi làm việc tại địa ốc golden land.