- Chịu trách nhiệm quản trị lên ý tưởng, nội dung cho các group, fanpage facebook, đăng tin bài mỗi ngày.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng có quan tâm tới các dịch vụ do Công ty cung cấp: dịch vụ hỗ trợ cổng thanh toán, tài khoản, sự cố kỹ thuật, ... cho người VN bán hàng trên ebay, amazon, shopify,...
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, giải đáp kịp thời các thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Công ty; thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tổng hợp các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ và vướng mắc của khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các khách hàng về các sản phẩm qua hotline, page theo thời gian quy định.
- Cùng nghiên cứu và lên ý tưởng với team nội bộ để kịp thời cung cấp các dịch vụ mới thiết thực với nhu cầu khách hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho Team theo định hướng phát triển của Công ty theo tháng/quý/năm.