• Xác định đối tượng khách hàng, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ công ty.
• Sáng tạo/ biên tập nội dung Marketing, lên kịch bản quay dựng videos, clips của 1 trong 3 nền tảng: Tiktok, Youtube, Facebook
• Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên các nền tảng
• Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của khách hàng mục tiêu
• Lên nội dung concept, cụ thể hóa ý tưởng để xây dựng hiệu quả chiến lược Marketing và hình ảnh thương hiệu của công ty
• Lập kế hoạch PR theo chỉ thị
• Đề xuất, theo dõi, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập