- Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua điện thoại, email
- Hỗ trợ , hướng dẫn khách về việc mua hàng, đặt hàng, thanh toán, các quy định, nội quy, kế hoạch kinh doanh, hoa hồng,… kịp thời
- Nhập và theo dõi thông tin đơn hàng, các vấn đề phát sinh khác trên hệ thống, xây dựng cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong team cũng như nhân viên phòng ban khác để hoàn thành công viêc một cách tốt nhất.
- Các công việc khác theo chỉ thị của Quản lí trực tiếp
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc chuyên ngành Hán ngữ
- thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- tiếng Anh căn bản
- kỹ năng tin học văn phòng