Phụ trách kiểm soát tài khoản, nội dung, hình ảnh, bài viết, bình luận được đăng tải trên trang web.
Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
Hỗ trợ xác định và định danh khách hàng điện tử khi tham gia vào các dịch vụ sản phẩm của Công ty theo tiêu chuẩn chung.
Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tmđt Chợ Nhanh
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Sales Manager làm việc tại Quận 12", "Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng". với các kỹ năng như Telesales, Thuyết Phục, Thuyết Trình .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo mật lương, Cơ Hội Thăng Tiến khi làm việc tại Tmđt Chợ Nhanh
.