Quản lý cuộc gọi đến, tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng;
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách phù hợp;
Hướng dẫn khách hàng nộp tiền, điều chỉnh thông tin;
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục mở tài khoản online và theo dõi cập nhật danh sách khách hàng
Giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình, thời gian quy định;
Thông tin tài khoản; đặt lệnh chứng khoán, thực hiện yêu cầu của khách hàng;
Thực hiện khảo sát dịch vụ qua call center;
Hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thông tin cho môi giới thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lỗi phát sinh;
Theo dõi các lỗi phát sinh của khách hàng, môi giới từ hệ thống, cập nhật file theo dõi.
Gửi email thông báo cho khách hàng: chúc mừng sinh nhật, thông báo nghĩ lễ, tết, thông báo thay đổi về sản phẩm dịch vụ của MAS...
Chương trình quà tặng sinh nhật cho khách hàng, Tri ân khách hàng cũ
Kết nối các bộ phận để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng,
Hỗ trợ các phòng ban liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách hàng Đóng góp ý kiến và đề xuất các sản phẩm dịch vụ của MAS
Mirae Asset
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Chăm sóc Khách hàng" với các kỹ năng như Chăm sóc khách hàng, Phân Tích, Quan hệ khách hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chăm Sóc Sức Khỏe khi làm việc tại Mirae Asset
.