Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng
tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK;
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng qua hệ thống Chat box và Ticket. Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn
Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập gross từ 10m-20m/ tháng
Thưởng dựa trên đánh giá năng lực;
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics;
Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
EFFECT là một trong những lá cờ tiên phong trong việc đón đầu và vận dụng công nghệ làm đòn bẩy tăng cường hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm quản trị doanh nghiệp, EFFECT đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi hơn 3000 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.EFFECT là một trong những lá cờ tiên phong trong việc đón đầu và vận dụng công nghệ làm đòn bẩy tăng cường hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm quản trị doanh nghiệp, EFFECT đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi hơndoanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.