Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Tài chính / Đầu tư /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Phần Mêm Effect

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Phần Mêm Effect

7,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
  • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng
  • tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
  • Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK;
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng qua hệ thống Chat box và Ticket. Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn
  • Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

Thời gian làm việc: 4 lựa chọn
  • 1. Thứ 2 Thứ 4 Thứ 6 CN
    • Ca Sáng : 8 giờ sáng đến 8 giờ tối
    • Ca Tối : 8 giờ tối đến 8 giờ sáng
  • 2. Thứ 3 thứ 5 thứ 7
    • Ca Sáng : 8 giờ tối đến 8 giờ sáng
    • Ca Tối : 8 giờ tối đến 8 giờ sáng

Yêu cầu ứng viên
  • Nữ, sinh năm
  • Có tư duy sales, chăm sóc khách hàng: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
  • Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
  • Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
  • Có laptop cá nhân.

Quyền lợi
  • Thu nhập gross từ 10m-20m/ tháng
  • Thưởng dựa trên đánh giá năng lực;
  • Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics;
  • Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
  • Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
  • Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 04/05/2024