Tiếp nhận danh sách khách hàng và nghiên cứu nhu cầu khách hàng.
Phân loại khách hàng dựa theo nhu cầu đã nghiên cứu.
Khảo sát khách hàng trên danh sách đã phân loại qua điện thoại.
Tạo mạng lưới khách hàng thông qua các kênh truyền thông.
Tư vấn, giới thiệu dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu.
Thực hiện chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn có sẵn.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.
Yêu cầu:
Năm Sinh: 2004 - 1991
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
Thời gian làm việc: Fulltime (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền Lợi:
Thử việc 6.500000 + Phụ cấp cơm ca + Hoa hồng + Thưởng
Lương cứng chính thức: 7.500000-15.000.000 + Phụ cấp cơm ca + Hoa hồng + Thưởng
Được xét đánh giá năng lực 02 tháng/Lần theo cơ chế đã ban hành từ đầu kỳ.
Được hỗ trợ cơm trưa.
Được tổ chức sinh nhật theo tháng.
Chế độ khen thưởng cố định – đạt chỉ tiêu, lễ Tết theo quy định công ty.
12 ngày nghỉ phép/năm, BHXH & BHYT, Du lịch hằng năm, Team Building,...
Tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyên môn của công ty.
Kami Work
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giọng Nói Tốt. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoạt động Dã Ngoại, Hoa hồng khi làm việc tại Kami Work
.