Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi từ phía khách hàng, nội bộ
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng
- Ghi hóa đơn, địa điểm và thời gian khách hàng cần nhân viên giao hàng qua lấy đồ.
- Sắp xếp, điều phối lịch giao hàng cho các bạn giao hàng đi giao
- Check tin nhắn và phản hồi sms, zalo,.. của khách hàng
- Làm Việc trực tiếp tại công ty, ko đi ra ngoài.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2. Thời gian làm việc:
- 8h00-12h00, 13h30-17h30 ( nghỉ trưa 12h00-13h30), T2-T7, Chủ nhật nghỉ.
- Không yêu kinh nghiệm
- Được hướng dẫn công việc.