Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online và điện thoại
Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm
Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới…. tới khách hàng và chốt sales
Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp
Liên hệ đặt lịch hẹn hỗ trợ phòng kinh doanh