o Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
o Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.
o Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhằm tối đa mức độ thỏa mãn của khách hàng.
o Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh tích cực với khách hàng và đối tác.
o Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
o Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
o Hiểu rõ về sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của công ty cạnh tranh.
o Phân tích nhu cầu khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
o Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
o Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần/ tháng/ quý và kế hoạch doanh số tuần/ tháng/ quý tiếp theo.