CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1/ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: hotline, email, fanpage, zalo, website
Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo nhu cầu khách hàng.
Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn khách hàng một cách hiệu quả.
Tiếp nhận, phân loại và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng theo đúng quy trình.
2/ Quản lý và duy trì quan hệ khách hàng
Chủ động theo dõi, cập nhật tình trạng khách hàng và cung cấp sự hỗ trợ kịp thời.
Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
3/ Phối hợp và báo cáo
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác.
Theo dõi, phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Lập kế hoạch làm việc, báo cáo định kỳ tuần/tháng về hiệu quả công việc và trải nghiệm khách hàng.
pnx academy là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng", "Tực tập sinh content mrrketing". với các kỹ năng như Marketing, SEO website, Viết Lách .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Chuyên Cần khi làm việc tại pnx academy.