Nội dung công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Yêu cầu:
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập 10-12tr/tháng + thưởng + hoa hồng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp vui vẻ, máy lạnh 24/24 máy mẻ, Sếp xịn được sếp bao trà sữa uống mệt nghĩ
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính 8H00 - 17H30 ( nghĩ trưa 2 tiếng )
Có hỗ trợ xoay ca cho sinh viên