NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định và xây dựng chiến lược tư vấn khách hàng:
- Chuẩn bị kịch bản và bộ câu hỏi để tư vấn bán hàng (FQA)
- Lên Kế hoạch CSKH lại (up sell, cross sell)
2. Tổ chức triển khai các hoạt động tư vấn KH và chốt đơn hàng
- Trực ĐT, tiếp nhận đơn hàng trên sàn TMĐT và các trang bánhàng trên MXH, web
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi của KH tiềm năng
- Chốt đơn hàng online
- Ra đơn hàng
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với BP đóng gói & thủ kho, giaonhận, dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online
3. Quản lý và tổ chức triển khai các CTKM trên sàn TMĐT
4. Thống kê, Báo cáo theo ngày, tháng