Thực hiện các báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng.
Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
Quản lý đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với kế toán thúc đẩy thu hồi công nợ.
Quản lý, cập nhật thông tin, hình ảnh lên các trang Fanpage của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
Mtv Nội Thất H.pd
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Thư ký/ Trợ lý tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Admin văn phòng" với các kỹ năng như Soạn thảo hợp đồng, Excel, Cẩn Thận. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Môi Trường Năng động khi làm việc tại Mtv Nội Thất H.pd
.