- Tiếp nhận thư, cuộc gọi đến và chuyển đến phòng ban phù hợp
- Soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ
- Sao chép các dữ liệu và chuyển đến các cá nhân, bộ phận theo yêu cầu từ ban quản lý
- Theo dõi công tác vệ sinh, trang trí phòng ốc … đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Sắp xếp phòng họp đúng giờ, đúng ngày cùng những công tác hậu cần nếu cần thiết.
- Văn phòng phẩm, vật tư, thiết bị máy móc nhập về, máy móc mang đi sửa chữa… đều sẽ do chuyên viên hành chính tổng hợp tiếp nhận, kiểm tra, bàn giao và phân bổ về các phòng ban.