MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và quản lý team, tham gia vào quy trình tuyển dụng - đánh giá - đào tạo chuyên môn cho các thành viên của team Account.
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Xác định thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của team Account, đạt được các mục tiêu doanh số được đưa ra
- Phối hợp chặt chẽ và làm việc cùng các bộ phận liên quan: Customer Service, Marketing, Creative... để có thể theo dõi quá trình triển khai các hợp đồng.
- Phân bổ và theo dõi công việc của các thành viên trong team, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả của công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm ở vị trí Leader
- Thể hiện được năng lực trong việc dẫn dắt, quản lý và truyền nhiệt huyết công việc cho một team
- Có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, ưu tiên các bạn có hiểu biết về lĩnh vực Marketing