1. Researching and monitoring market condition, market trend, industry analysis.
Nghiên cứu và theo dõi tình hình thị trường, nghiên cứu xu hướng thị trường và ngành BĐS.
2. Monitoring and updating competitor strategies (the 7Ps), competitor key initiatives.
Theo dõi và cập nhật chiến lược của đối thủ (giá, quảng bá, vị trí, sản phẩm, khách hàng, quy trình, cơ sở hạ tầng), các sáng kiến mới trong marketing của đối thủ.
3. Analyzing data on customer demographics, preference, needs, buying habits to identify potential markets and factors affecting product demand.
Phân tích số liệu về tập khách hàng, nhu cầu, hành vi, sở thích để xác định được thị trường tiềm năng và các yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu của sản phẩm.
4. Converting data and findings into understandable chart, written reports.
Chuyển đổi các số liệu và kết quả từ dạng dữ liệu sang hình thức biểu đồ dễ hiểu và báo cáo viết.
5. Preparing report and present results to senior manager/director when requested.
Chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả với cấp quản lí cao hơn khi được yêu cầu.
6. Other tasks by Management.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.