- Thiết lập điều hành và kiểm soát hoạt động Tài chính Kế toán của Công ty và toàn hệ thống.
- Tổ chức và thực hiện quản lý mọi công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán;
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế tháng, báo cáo tài chính tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm;
- Phân loại và cung cấp thông tin quản lý;
- Hướng dẫn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhân sự kế toán về kỹ năng chuyên môn.
- Chịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán;
- Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm;
- Xây dựng sổ sách, chứng từ thu chi đúng chuẩn mực kế toán;
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc;
- Lường trước nguy cơ và đưa ra chiến lược hoạt động tài chính nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Công ty trên nguồn lực sẵn có.
- Phối hợp các phòng ban tham mưu giúp lãnh đạo Công ty quản lý, phân tích tài chính, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.