- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu, sổ sách, hóa đơn và chứng từ kế toán.
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bảo doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ
- Chịu trách nhiệm về nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày, báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ
- Theo dõi hàng hóa và quản lý thu, chi của công ty thông qua sổ quỹ nội bộ, quản lý các tài khoản của Công ty
- Quản lý tài sản của Công ty, theo dõi và thực hiện việc mua sắm hàng hóa của công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán tiền lương, các khoản trích nộp BHXH, BHYT, thuế thu nhập hàng tháng và quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng năm
- Soạn thảo, theo dõi, kiểm tra và xử lý tất cả các hợp đồng: hợp đồng mua bán, hợp đồng kinh doanh
- Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo định kì theo yêu cầu của quản lý
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
- Xử lý một số các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, pháp chế của công ty: Nộp thuế, lập hợp đồng kinh doanh ….., và các công việc liên quan đến thuế, ngân hàng,…..
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của Giám đốc.